Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Các mẫu áo vest nữ đẹp dành cho người béo

Không có ai là  toàn diện và hoàn hảo về mọi mặt. Vì vậy bạn không nên tự ti về dáng người của mình. Hôm nay mình xin chia sẽ một vài bí quyết để các chị em công sở có dáng người béo chọn được một kiểu áo vest nữ đẹp giúp vóc dáng bạn thon gọn hơn như kết hợp áo vest với đầm ôm body, váy dự tiệc

Lựa chọn màu sắc 

Thường những màu sắc có tone màu tối như nâu, đen, tím, ghi xám được ưu chuộng nhất, bởi màu này rất dễ phối đồ hơn nữa còn giúp người bạn trông thon gọn hơn. Đặc biệt tránh chọn những màu sắc quá nổi, sẽ làm cho bạn gây sự chú ý của người khác vào mình. 


Chọn vải và họa tiết trên vest
Chất liệu vải thích hợp là những loại có độ co giãn, mềm, sẽ giúp chị em thoải mái hơn trong khi làm việc. Tránh những vải da bóng, nó rất không thích hợp với người béo.
Họa tiết trên vest thì bạn nên chọn vest có đường kẻ sọc dọc nhỏ, tránh chọn kẻ sọc ngang to nhé vì sẽ còn lộ dáng của bạn.

Chọn kiểu dáng cho vest
 Thường được thiết kế đơn giản, không cầu kì, và quá nhiều chi tiết. Bạn nên chọn dáng vest ôm vừa người, cổ bẻ đơn giản, không nên chọn kiểu cổ xếp ly, hay nơ rườm ra. Cúc áo cũng khá quan trọng trong việc tôn dáng người của bạn, vì vậy bạn hãy chọn loại cúc áo vừa phải, không quá to, cũng không quá nhỏ và nhớ phải hợp với tone màu của vest


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét